December 13, 2008

ใครพอรู้จักนิสัยใจคอโดยรวมของสาวเกาหลีกับญี่ปุ่นบ้างครับ

คือเข้าใจครับว่าคนเรานิสัยมันไม่ เหมือนกัน แต่อยากรู้โดยรวมคร่าวๆครับว่าเป็นอย่างไร เขาชอบคนผิวสีแทนแบบเราหรือชอบอาตี๋อินเทรนด์ ชอบความเฮฮาหรือเก็บตัว อะไรประมาณนี้เหละครับ
คงสงสัยทำไมถามตั้ง2ชาติ ก็กำลังดูอยู่ทั้งคู่เลยครับ น่ารักทั้งคู่ ใครพอแนะนำผมได้รบกวนด้วยนะครับ

จากคุณ : คิดถึง สงขลา - [ 2 ม.ค. 51 14:23:11 ]


ความคิดเห็นที่ 1

มีแต่เพื่อนเกาหลี ญี่ปุ่น มาบ่นปนร้องไห้ให้ฟังว่า...ทำไมหนุ่มไทยไม่ยอมเป็นผู้ใหญ่ เอาใจเก่ง ขี้เล่น อยู่ด้วยแล้วมีความสุข แต่มีความทุกข์เพราะไม่เห็นภาวะความเป็นผู้นำ ......เกาหลีถ้าเป็นคริสเตียนจะนิสัยดีน่ารัก ญี่ปุ่นส่วนใหญ่นิสัยดีกว่าเกาหลี(ประสบการณ์ส่วนตัว) เพื่อนหญิงญี่ปุ่นบางคนทดสอบผู้ชายว่าจะเป็นแฟนได้มั้ย ด้วยการทดลองมีเซ็กส์ ......ทั้งสองชาติชอบคนเก่ง แต่ญี่ปุ่นเปิดใจมากกว่า...

จากคุณ : walnutsoda - [ 2 ม.ค. 51 15:07:50 ]

ความคิดเห็นที่ 2

ความเห็นจากเพื่อนที่เป็นแอร์ JAL~ นะคะ เค้าบอกว่าสาวญี่ปุ่นตอผุดเยอะมากค่ะ อันนี้ไม่ทราบว่าจิงแท้แค่ไหนนะคะ
ส่วนสาวเกาหลี จะประเภทหยิ่งๆ คุณหนูๆ เห็นแก่เงิน เยอะค่ะ (อันนี้เจอกะ ตัว เห็นกะตา และได้ยินจากหนุ่มเกาลีด้วยค่ะ)

แต่ละชาติ ภาษาก้อมีทั้งคนดีและไม่ดีนะคะ ดูกันเอาเองค่ะ ทำบุญเยอะๆ แล้วจะได้พบเจอแต่กับคนดีๆเองค่ะ

จากคุณ : หลิง (AnGeLliNg) - [ 2 ม.ค. 51 16:44:15 ]

ความคิดเห็นที่ 3

เอ่อ..คือ.. ตอผุดหมายถึงอะไรครับ ไม่รู้จริงๆ

จากคุณ : คิดถึง สงขลา - [ 2 ม.ค. 51 17:34:23 ]


ความคิดเห็นที่ 4

"ความคิดเห็นที่ 2
แต่ละชาติภาษาก้อมีทั้งคนดีและไม่ดีนะคะ ดูกันเอาเองค่ะ ทำบุญเยอะๆ แล้วจะได้พบเจอแต่กับคนดีๆเองค่ะ"
Pa Mon totally agree kha.

จากคุณ : Pa Mon - [ 2 ม.ค. 51 19:49:25 A:76.192.187.78 X: ]

ความคิดเห็นที่ 5

น้ำลดตอผุดล่ะมั้งคับ บางอย่างที่มองภายนอกว่าเค้าดี แต่พอคบๆกันไป อาจจะไม่ได้ดีก็ได้ อะไรทำนองนั้นล่ะมั้งครับ

ผม ตอบมั่ง ผมไม่รุ้เกี่ยวกับสาวเกาหลีคับ แต่ผมเป็นแฟนกับสาวญี่ปุ่นมาแล้วสองคน คนแรกคบกันตอนนั้นผมยังเด็กมากpuppy loveมากมาย แต่ตอนนี้เริ่มจริงจังมากขึ้นกับคนปัจุบัน
ที่พูดมาว่าผิวสี แบบไหนถึงชอบ ---> แล้วแต่คนคับ อย่างที่รุ้ๆกัน ว่าคนญี่ปุ่นเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดกว้าง ชาติเค้าเลยมีความชอบหลายแบบ บางคนชอบคนหน้าตาแบบญี่ปุ่นเกาหลี บ้างก็ชอบฝรั่ง บ้างก็ชอบแบบแขก บ้างก็ผิวแทนแบบไทยๆนี่ล่ะคับ แต่บางคนก็ชอบหลายๆแบบ ที่รุ้จักเพื่อนญี่ปุ่นบางคนรุ้สึกจะชอบทั้งคนที่หน้าตาฝรั่งๆ แล้วก็ยังชอบแบบเข้มๆแบบAfrican-American มันแล้วแต่คนคับ
ส่วนเรื่อง การเงิน คนญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะแฟร์ๆ ไม่บ่อยนักที่เค้าจะปล่อยให้คุณเลี้ยงเค้า (ยกเว้นคุณจะเป็นญาติ อาจารย์ หรือใครก็แล้วแต่ที่เป็นคนสนิทเค้าที่มีอายุอานามค่อนข้างมากกว่า)
ส่วน ตามความคิดเห็นที่1 เรื่องที่ว่าเกี่ยวกับเซกซ์ ส่วนใหญ่นั่นคือเรื่องจริงคับ ..เป็นกันหลายคนมากเลย ผมไม่ค่อยเข้าใจนัก แต่คิดว่าน่าจะมาจากวัฒณธรรมของเค้าที่เปิดรับเรื่องนี้มากกว่า แล้วก็เรื่องเฮฮาเก็บตัว นั่นก็แล้วแต่คนคับ คนญี่ปุ่นหลายๆคนเก็บตัว แต่พอสนิทๆไปก็คุยเก่งมีเยอะคับ คนญี่ปุ่นมีความเป็นส่วนตัวสูงนะคับ แต่ก็ไม่มากเกินไป (ไม่ใช่ว่าคุณเป็นแฟนแล้วห้ามยุ่งนี่ยุ่งนั่น ไม่ขนาดนั้นคับ) แต่ก็ถือว่ารักความเป็นส่วนตัวสูง มีความจริงจังกับงาน และเรื่องอื่นๆ เวลารักใครก็จริงจังคับ แต่คงแล้วแต่คนด้วย
ถ้าจะจีบ ผู้หญิงญี่ปุ่น ก็..เอาใจเก่งๆ ห่วงใยใส่ใจ แล้วก็พยายามเข้าใจในวัฒณธรรมที่แตกต่างก็น่าจะได้ใจเค้าไม่ยากนะคับ แต่ยังไงก็เลือกคนหน่อยนะคับ ผู้หญิงญี่ปุ่นเห็นแก่ตัว บ้าแข่งขัน ขี้อิจฉานี่ก็มีเยอะคับ ..หลายๆคนเห็นคนไทยเป็นสุภาพบุรุษ เห็นเอาใจหน่อย เหลิงไปเลย ก็มีเยอะนะคับ เอาใจช่วยนะคับ

จากคุณ : Hard-call - [ 2 ม.ค. 51 19:56:14 ]

ความคิดเห็นที่ 6

japanense girls= manmad;freese..they said they need ..s like need meals three times per day
If you get to know them,they are snobbish,aggressive,two faces,lie all the time under their gentle manners,they might look naive,timid or shy or reserve,but inside they are very hot

จากคุณ : jen - [ 2 ม.ค. 51 20:20:23 A:87.84.240.226 X: ]

ความคิดเห็นที่ 7

เห็นด้วยกับ คห. 1, 2, 3, 4, 5

และ โดยเฉพาะ คห. 6 รู้จริง

ขอช่วยคอนเฟิร์มด้วยคน ตาม คห. 6 ค่ะ ว่า...........

Japanese Girls "If you get to know them, they are snobbish, aggressive, two faces, lie all the time under their gentle manners, they might look naive, timid or shy or reserve, but inside they are very hot."

คนญี่ปุ่น มีความเสแสร้งสูง คบยาก ไม่สุภาพ ไม่ใส ไม่แบ๊ว อย่างที่คนไทยชอบคิดนะคะ

และ โดยรวมๆ แล้วคนไทย น่าคบกว่าคนญี่ปุ่นมากมายค่ะ

เกาหลีที่ว่าโหด เลือดเย็น ไร้อารมณ์ขัน ยังไง ยังไง ก็น่าคบกว่าญี่ปุ่น ตรงที่ไม่แสร้งทำเป็นแอ๊บแบ๊วค่ะ

FYI flower haha

จากคุณ : Siamese Girl - [ 2 ม.ค. 51 20:42:53 ]

ความคิดเห็นที่ 8

I and my sisters had quite a few japanese (female) friends during our years in college.

From our experience, they were polite, nice, and fun-loving.

We don't know about "manmad". But generalization can only go so far. Saying japanese girls are all "snobbish,aggressive,two faces,lie all the time under their gentle manners." is... ridiculous, to say the least.

Just my opinion.

จากคุณ : Gaignun - [ 3 ม.ค. 51 01:46:52 ]


ความคิดเห็นที่ 9

snobbish,aggressive,two faces,lie all the time under their gentle manners.
^
^
อันนี้ถ้าพูดถึงคนไทยบางกลุ่มก็ใช่เหมือนกัน

อยู่ ญี่ปุ่นมาสี่ปีไม่คิดว่าพวกเขาเป็นอย่างงั้นนะ มันมีแน่นอนแหล่ะแต่ไม่ใช่ส่วนใหญ่ เคยทำงานกับคนญี่ปุ่นมาหลายที่ รวมๆที่เห็นคือบ้างาน สุภาพ มีน้ำใจ มีวินัย

ส่วนเกาหลีไม่ทราบค่ะ

ผู้หญิงชาติไหนๆก็ชอบคนมาดูแลเอาใจใส่แหล่ะค่ะ ยิ่งถ้ามีของขวัญห่อมาในกล่องทิฟฟานี่ด้วยแล้วล่ะก็มีชัยไปกว่าครึ่ง ฮ่าๆๆๆ ล้อเล่น :)

จากคุณ : Rive Gauche - [ 3 ม.ค. 51 08:49:05 ]

ความคิดเห็นที่ 10

มาข้อแก้คำพี่หยามคนสวยนิดนึงนะคะ เนื่องจากเรียนอยู่ที่เกาหลีมานาน

ผู้หญิง เกาหลีไม่แอ๊บ ไม่แบ๊ว แต่ชีอาการหนักกว่าสาวญี่ปุ่นตรงที่โคตรเฟค (ย้ำๆๆๆ) หล่อนเสแสร้งสุดยอด แต่ผู้ชายเกาหลีก็รู้ทั้งรู้ แต่ก็บอกชอบ เธออ่อนแอทำให้พวกผมต้องปกป้อง ซะงั้นไปค่ะ - -* ไม่ทราบนะคะ อาจเพราะผู้ชายเกาหลีเป็ฯแบบนี้ทำให้ผู้หญิงเกาหลีต้องเฟค

คือชีจะอ่อนแอต่อหน้าผู้ชายมากๆ เช่น ถือกระเป๋าไม่ไหว เปิดฝากระป๋องน้ำอัดลมไม่ได้ ไร้เรี่ยวแรงทุกทีที่มีผู้ชายข้างกาย แต่เวลาชีอยู่บ้านนะเค๊อะ ชีจะกินข้าวกะกิมจิ(ไม่ต้องมีกับข้าวอื่นด้วย)เป็นโอ่ง แบกข้าวสารขึ้นอพาร์ตเม้นชั้น18 ตอนลิฟต์เสียได้อย่างมหัศจรรย์ แถมมองผู้ชายแว่บแรกที่กระเป๋าสตังค์ ไม่แปลกเลยเวลาไปเดินห้าง จะเห็นโฉมงามและเจ้าชายอสูรเกลื่อนกรุง

ผู้ชายต่างจังหวัดก็แต่งงาน กะผู้หญิงเกาหลีไม่ได้ ต้องไปจ้างสาวเวียตนาม เขมร ฟิลิปปินส์ (รวมถึงไทยด้วย -*-) ฯลฯ มาแต่งงาน เพราะสาวเจ้ารังเกียจความจนและความเชยยิ่งชีพ

ถ้าเจ้าของกระทู้มี สตังค์และสปีคอิงลิชฟุดฟิดฟอไฟน้ำไหลไฟดับ (กรณีสาวเกาหลีไม่ใช่นร.เอกไทย เพร่าถ้าเป็นเด็กเอกไทย หล่อนจะอยากจับคุณไว้ฝึกภาษาแน่นอนฟันธงขาดเลย) ซึ่งสาวเกาหลีจะหลงคุณหัวปำ เพราะค่านิยมเก่งอังกฤษกำลังครองเกาหลีอยู่ในขณะนี้

ส่วนญี่ปุ่น ไม่ค่อยสนิทชิดเชื้อมากนัก เพราะเพื่อนญี่ปุ่นที่สนิทกลับนิสัยเหมือนคนไทย(เลยสนิทได้ไงคะ) แต่เท่าที่ได้ยินมาคือ คนญี่ปุ่นจะมีความโลกส่วนตัวสูงมาก คุณอาจไม่มีวันเข้าถึงโลกที่แท้จริงของเธอ (ยกเว้นเรื่องอย่างว่า)

ลองดูแล้วกันค่ะ เพราะถ้าคู่กันแล้ว ก็คงไม่แคล้วกันนะคะ

จากคุณ : Whanmeister - [ 3 ม.ค. 51 09:27:09 ]


ความคิดเห็นที่ 11

I have had two female Jap friends and one female Korean friend in the past. They were all polite, considerate and very fun to be around. I think it all comes down to each individual (rather than nationality).

จากคุณ : Rennis - [ 3 ม.ค. 51 09:58:49 ]


ความคิดเห็นที่ 12

เห็นด้วยกับ ค.ห.#10 จริงๆ สาวเกาหลีน่ากลัวมากๆ ส่วนสาวญี่ปุ่นนี่ก็ไม่เบาเหมือนกัน (เรื่องความร้ายกาจ) เพราะชีจะใช้ความโนเนะมาทำเนียนหลอก(แดก)เราได้เหมือนกัน แต่ผมก็ยอม อิอิ ขอให้โชคดีครับ หลงรัก

จากคุณ : bugsong - [ 3 ม.ค. 51 11:29:16 ]


ความคิดเห็นที่ 13

รู้แต่ว่า สาวญี่ปุ่น ถ้าชวนเค้าไปออกเดทแล้วไม่ ฟั๊ก เค้าเนี่ย ถือว่าผิดอย่างแรง แต่ไม่รู้เป็นทุกคนไหมน่ะครับ

จากคุณ : chonlapat81 - [ 3 ม.ค. 51 11:48:14 ]


ความคิดเห็นที่ 14

สาวเกาหลีค่อนข้างหยิ่ง เชิด และติดหรู (เราว่ายิ่งกว่าสาวไทยอีกอ่ะ) ขนาดอยู่ม.ปลายแต่ละคนนี่ยี่ห้อ(แพง ๆ)ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย ... แถมชอบเกาะกลุ่มกับคนเกาหลีด้วยกัน ไม่ค่อยสนใจคนชาติอื่นเท่าไหร่

ส่วนสาวญี่ปุ่นเราว่าไนซ์นะ คุยสนุก ติดดิน เป็นตัวของตัวเอง ชอบอะไรฉันก็จะทำอย่างนั้น เราว่าค่อนข้างเปิดเผยเลยทีเดียว

จากคุณ : ... - [ 3 ม.ค. 51 21:52:28 A:202.133.139.10 X: TicketID:132188 ]

ความคิดเห็นที่ 15

The best Thai girl = more open,friendly and genuine under the 'KA DOK KA DEK'manners.

Japanese girls ...under their gentle and charming styles,they are hysterical about men,they have high appetite of ...men(ss ee xx),their actions are very naive and innoncent,but they are experts about ...sleeping with men,they can be very rude,very difficult to be with. Don't judge them from their outlook,they would appear very timid,very quite and pleasant or shy something,but these are just their characters,there is nothing relate to what they think or feel,they are poison believe me. If you are to marry Japanese girl you have to prepare for the truth that you're going to eat 'whatsoever leftover on the plate from uncountable men',if you don't mind about this you can marry japanese gril as you like,and I will appreciate your love to eat dirty dirty food.

จากคุณ : live in UK - [ 4 ม.ค. 51 20:50:19 A:87.84.240.226 X: ]


ความคิดเห็นที่ 16

ยุ่นมารยาทดี ไม่ทำให้เรากลุ้มใจ แต่อย่างที่ความคิดเห็นที่ 15 บอก พวกนี้ไม่ถือเรื่องนี้ แต่เพื่อนเราคนนึงชอบนะ บอกว่า ญ มีประสบการณ์ดี ไม่ต้องบอก ทำเป็นหมด ติดใจอีกตะหาก

เกาหลี นรก พวกนี้ดูถูกเอเชียทุกชาติ บูชาหัวทอง กะเงิน มารยาเยอะ แบบหนังเกาหลีเลย แต่มีแต่ตัวร้ายนะ แบบนางเอง หายาก ชาตินี้มีดีที่ผิวสวยเท่านั้นเอง มองภายนอกอาจคล้ายยุ่นหรือจีน แต่จริงๆแล้วเหม็นทั้งข้างนอก ข้างใน มารยาทก็เอ้อ... อึ้ง คอยแอบสังเกตุท่านั่งเค้าสิ ถ่างถึงไหนๆ เวลากินก็มีเสียงดัง จั๊บๆ แจ๊บๆ โอ้ย เรื่องแย่ๆของ ญ ชาตินี้ จารนัยไม่หมด

ความเห็นของป้าคือ ชาติไหนก็โอเค แต่ถ้าเป็นเกา... ดูดีๆ คิดนานๆ แจ๊คพ๊อตมีจริง แต่ไม่ใช่เจอกันง่ายๆ

จากคุณ : ป้าสงสัย - [ 5 ม.ค. 51 21:35:13 A:140.114.88.205 X: ]

ความคิดเห็นที่ 17

มีเพื่อน ทั้้งเกาหลี ญี่ปุ่น
แต่ส่วนมากจะหนิดกะเกาหลีมากกว่า คนเกาหลีไม่ค่อยเปิดเท่าไหร แต่ญี่ปุ่นเปิดมากกว่า
เกาหลีก็ว่า หญิงญี่ปุ่นไม่ไดี หญิงญี่ปุ่นก็ว่าเกาหลีไม่ดี ไอ้เราคนกลางก็ฟังอย่างเดียว เหอะๆๆๆๆ

เกาหลี เราเห็นนะ ใช่เลย บ้าแบรนด์มากๆ เที่ยวเก่งชมัดเท่องเที่ยวตามเมืองหรือประเทศต่างๆ) เที่ยวคนเดียวก็ไมี่กล้ัว และที่สำคัญเขาจะรับไม่ได้ ถ้าอะไรที่มันเชยๆ จนๆ แต่ว่าเป็นเพือนที่ดีได้ดีกว่า ญุี่ปุ่นมากค่ะ

แต่ส่วนญีุ่ปุ่นบอกตรงๆ เข้าถึงยากน่ะ ความเป็นส่วนตัวสูง แต่ว่า เรื่องเซ้กส์นี่ อย่างที่เรารู้ๆกัน

เอาเป้นว่าเชียร์ญีุ่ปุ่น เพราะ จขกท จะได้สาร เอนโดรฟินเยอะๆๆๆ กร๊ากๆๆๆ ล้อเล่นค่ะ เหอะๆๆๆๆ

แก้ไขเมื่อ 05 ม.ค. 51 21:58:38

จากคุณ : c_la_vie - [ 5 ม.ค. 51 21:45:06 ]


ความคิดเห็นที่ 18

คุณป้าสงสัย เกา...(อิอิอิ) ไม่เป็นอย่างที่คุณป้าสงสัย สงสัยทั้งหมดหรอกค่ะ คุณหลานมีเพื่อนเกาหลี ก็ดีค่ะ เรื่องเซ็กส์ เขาจะไม่ค่อยพูด เขาถือว่าเป็นเรื่องไม่งาม นิยมหัวทองเหมือนกัน แต่บ้านเขามีแฟนฝรั่งไม่เยอะเหมือนไทยเรา
(เราว่านิสัยคล้ายๆไทยเรานี่แหละค่ะ) อ้าว....ถ้างั้นไทยเราก็ เกา...อ่ะดิ หงิก....

แต่ หลานว่านะ เกาหลี บ้าเบรนด์ และก็ ไม่ชอบอะไรที่ไม่ทันสมัยเลยค่ะ ออกจะรักชาติมากไปหน่อย ขี้อิจฉา ขี้เม้าท์ เหมือนหญิงไทยเราก็มีอยุ่ค่ะ เหอะๆๆๆ

แต่ยังไงเพื่อนหลานที่เป็น สาวเกาหลีก็นิสัยดีค่ะ รักกันมากๆ ช่วยเหลือกันตลอด ว่าไปก็แล้วแต่คนอีกอ่ะนะ

จากคุณ : c_la_vie - [ 6 ม.ค. 51 04:00:45 ]


ความคิดเห็นที่ 19

มีเพื่อนคนญี่ปุ่นหลายคน
เท่าที่เจอมา พวกเขาและพวกเธอทั้งหลายมีโลกส่วนตัวกัน
ว่างก็ติดต่อ ไม่ว่างก็หายไปไหนไม่รู้
เวลาคุยๆกัน ทำให้รู้ว่าพวกเธอมีระยะห่าง
ถ้าคบกันก็มีช่องว่างบ้างก็ดี ไม่แน่ใจว่าเธอชอบให้ตัวติดกันยี่สิบสี่ชั่วโมงหรือเปล่าน่ะค่ะ

จากคุณ : คอนเฟรค

ที่มา http://topicstock.pantip.com/klaibann/topicstock/2008/01/H6192847/H6192847.html